So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

TÌM ẮC QUY CHO XE Ô TÔ

TÌM ẮC QUY CHO MOTO

Khoảng giá

Ắc Quy Cho Hãng Xe MITSUBISHI

Ắc Quy Cho Hãng Xe MITSUBISHI | Mitsubishi Motors Corporation là một nhà sản xuất ô tô đa quốc gia của Nhật Bản có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Năm 2011, Mitsubishi Motors là nhà sản xuất ô tô lớn thứ sáu của Nhật Bản và lớn thứ mười chín trên toàn thế giới về sản lượng. Từ tháng 10 năm 2016 trở đi, Mitsubishi đã được Nissan sở hữu một phần ba (34%) và do đó là một phần của Liên minh Renault – Nissan – Mitsubishi.
Bên cạnh việc là một phần của Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi, nó còn là một phần của Mitsubishi keiretsu, trước đây là tập đoàn công nghiệp lớn nhất Nhật Bản, và công ty ban đầu được thành lập vào năm 1970 từ bộ phận ô tô của Mitsubishi Heavy Industries.
Mitsubishi Fuso Truck and Bus Corporation, chuyên sản xuất xe tải hạng thương mại, xe buýt và thiết bị xây dựng hạng nặng, trước đây là một bộ phận của Mitsubishi Motors, nhưng hiện đã tách khỏi Mitsubishi Motors và thuộc sở hữu của tập đoàn ô tô Đức Daimler AG (mặc dù Mitsubishi vẫn tiếp tục sở hữu một cổ phần nhỏ)