So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

TÌM ẮC QUY CHO XE Ô TÔ

TÌM ẮC QUY CHO MOTO

Khoảng giá

Ắc Quy Cho Hãng Xe VOLVO

Ắc Quy Cho Hãng Xe VOLVO | Volvo Cars, cách điệu là VOLVO, là một thương hiệu ô tô sang trọng của Thụy Điển. Nó có trụ sở chính tại Torslanda ở Gothenburg, Thụy Điển.
Công ty sản xuất và tiếp thị xe thể thao đa dụng (SUV), xe ga, xe sedan và xe sedan hạng nhỏ. Tập đoàn Volvo được thành lập vào năm 1927 với tư cách là công ty con của nhà sản xuất ổ bi SKF. Khi AB Volvo (hiện là một công ty riêng biệt) được giới thiệu trên sàn chứng khoán Stockholm vào năm 1935, SKF đã bán hầu hết cổ phần của mình trong công ty. Những chiếc xe của hãng được bán trên thị trường là an toàn, được chế tạo vững chắc và đáng tin cậy đồng thời nhấn mạnh vào di sản và thiết kế Thụy Điển của họ.
Với khoảng 2.300 đại lý địa phương từ khoảng 100 công ty bán hàng quốc gia trên toàn thế giới, các thị trường lớn nhất của Volvo Cars là Trung Quốc, Hoa Kỳ, Thụy Điển và các quốc gia khác trong Liên minh Châu Âu. Hầu hết các nhân viên trên toàn thế giới của nó làm việc tại Thụy Điển. Volvo là công ty con của công ty ô tô Geely.