So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

TÌM ẮC QUY CHO XE Ô TÔ

TÌM ẮC QUY CHO MOTO

Khoảng giá

Ắc Quy Cho Hãng Xe CITROEN

Ắc Quy Cho Hãng Xe CITROËN | Citroën là một nhà sản xuất ô tô của Pháp được thành lập vào năm 1919 bởi nhà công nghiệp người Pháp André-Gustave Citroën và là một phần của Groupe PSA từ năm 1976.
 
Năm 1934, công ty tạo dựng danh tiếng về công nghệ tiên tiến với Traction Avant. Đây là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được sản xuất hàng loạt với hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo độc lập bốn bánh, cũng như kết cấu unibody, loại bỏ khung gầm riêng và thay vào đó sử dụng chính thân xe làm kết cấu chịu lực chính.
 
Năm 1954, họ sản xuất hệ thống treo tự cân bằng khí nén đầu tiên trên thế giới, sau đó, vào năm 1955, mang tính cách mạng, chiếc xe hơi sản xuất hàng loạt đầu tiên có phanh đĩa hiện đại và vào năm 1967, họ đã giới thiệu một số mẫu xe của mình. đèn pha xoay cho phép quan sát rõ hơn trên những con đường quanh co; những chiếc xe này đã nhận được nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế, trong đó có ba giải Xe của năm ở châu Âu.
 
Citroën đã bán xe ở Trung Quốc từ năm 1984, phần lớn thông qua liên doanh Dongfeng Peugeot-Citroën, ngày nay đại diện cho một thị trường chính của thương hiệu. Năm 2014, khi PSA Peugeot Citroën gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính, Dongfeng Motor Corporation đã nắm cổ phần sở hữu.