So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

TÌM ẮC QUY CHO XE Ô TÔ

TÌM ẮC QUY CHO MOTO

Bình ắc quy xe ô tô Mazda 6 (2003 đến nay)

Bình ắc quy xe ô tô Mazda 6 (2003 đến nay)


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Chọn bình ắc quy ô tô thay cho xe Mazda 6 (2003 đến nay) ở cuối trang

 
Nhà Phân Phối Ắc Quy Sài Gòn | Chuyên cung cấp và lắp đặt tận nơi nhanh chóng Bình ắc quy xe ô tô Mazda6 (2003 đến nay) chất lượng cao với giá rẻ, cạnh tranh nhất tại tất cả các quận, huyện ở TpHCM.

► Gọi ngay 0966380168 cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với giá cả tốt nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
  • Giá sản phẩm
  • Liên hệ
Bảng Báo Giá

Chọn bình acquy oto thay cho xe Mazda 6 (2003 đến nay) ở cuối trang


Mazda 6 (2003 đến nay) là chiếc sedan 5 chổ cỡ trung phân khúc hạng D (Mid-size car – D segment) – được gọi là Mazda Atenza ở Nhật Bản và Trung Quốc, có nguồn gốc từ tiếng Ý attenzione –  được Mazda sản xuất từ ​​năm 2002, thay thế cho Capella / 626 đã sản xuất từ ​​lâu đến năm 2002. Chiếc xe này được nhiều người tiêu dùng quan tâm, và bán nhanh hơn tất cả các mẫu Mazda trước đây.
 
Mazda6 được bán trên thị trường là ví dụ đầu tiên về triết lý thiết kế "Phong cách, Sáng suốt và Tinh thần" của công ty. Mazda6 tiếp tục trên nền tảng G, phát triển từ nền tảng GF 626 / Capella cho Mazda6 GG-platform.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 6 là cái tên nổi bật trong phân khúc Sedan hạng D tại Việt Nam. Xe sở hữu nhiều ưu điểm như ngoại hình đẹp mắt, trang bị tiện nghi đầy đủ cùng khả năng vận hành ấn tượng.
 
Mazda 6 lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường từ những năm 70 của thế kỷ trước. Trải qua nhiều năm, các thế hệ tiếp theo xe đã đạt được những thành công nhất định. Tại Việt Nam, xe đặc biệt được ưa chuộng và trong năm 2018, Mazda 6 là chiếc Sedan cỡ D bán chạy thứ 2 thị trường nước ta, chỉ sau mỗi Toyota Camry.
 
Mazda 6 hiện là đối thủ sừng sỏ của xe Toyota Camry, Honda Accord mới ra mắt hay chính người anh em cùng nhà Thaco là Kia Optima.
(Nguồn: xe.baogiaothong.vn)

 
Nhà Phân Phối Ắc Quy Sài Gòn chuyên thay binh acquy oto Mazda 6 nhanh chóng, chuyên nghiệp luôn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ nhiệt tìnhNhà Phân Phối Ắc Quy Sài Gòn chuyên thay acquy xe oto Mazda 6 loại tốt nhất với giá rẻ, luôn uy tín và bảo hành chu đáo
Mazda6 thế hệ đầu tiên được ra mắt tại Nhật Bản với tên gọi Mazda Atenza vào tháng 5 năm 2002. Dòng sản phẩm bao gồm một chiếc sedan bốn cửa, một chiếc hatchback bốn cửa và một chiếc wagon năm cửa, được bán trên thị trường Bắc Mỹ với tên gọi "Sport Sedan" , "5 cửa" và "Sport Wagon", tương ứng. Tại Úc, dòng sản phẩm này lần đầu tiên có mặt trong phiên bản Limited, như một chiếc sedan; trong phiên bản Classic như sedan, hatch hoặc wagon và phiên bản Luxury là sedan và liftback - và phiên bản Thể thao sang trọng, như một bản liftback. Tại New Zealand, dòng sản phẩm bao gồm 2.0L GLX (chỉ dành cho sedan), 2.3L GSX (sedan, liftback và wagon) và 2.3L Limited (sedan và liftback).
 
Mazda6 thế hệ thứ hai ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2007 vào tháng 9.
 
Mazda6 mới dựa trên nền tảng khung gầm Mazda GH, một phiên bản sửa đổi của khung gầm GG mà Ford vẫn sử dụng làm nền tảng CD3 của họ. Mazda tiếp tục cung cấp ba kiểu dáng thân xe, bao gồm bản sedan 4 cửa, hatchback 5 cửa và wagon. Một số nhà báo đã ca ngợi hệ thống lái trợ lực điện của nó đã được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước, cung cấp nhiều phản hồi hơn cho người lái. Mẫu hatchback thậm chí còn có không gian cốp rộng hơn đối thủ Ford Mondeo và Opel / Vauxhall Insignia (hatchback) 200 lít với hàng ghế sau gập xuống.
 
Mẫu xe Mazda6 này đã được trao giải Xe gia đình của năm 2010 của tạp chí What Car? bình chọn.
 
Mazda6 sedan thế hệ thứ ba đã được ra mắt tại Moscow International Automobile Salon vào ngày 29 tháng 8 năm 2012, và phiên bản wagon được tiếp nối trong Triển lãm Ô tô Paris 2012 vào tháng tiếp theo. Ở thế hệ này, chỉ có phiên bản sedan 4 cửa và wagon 5 cửa.
 
Loại xe này không còn được cung cấp tại thị trường Bắc Mỹ do nhu cầu thấp đối với các mẫu xe wagon. Mazda không đơn độc trong việc kéo các biến thể wagon của họ khỏi thị trường Bắc Mỹ, vì Volkswagen, BMW, Audi và Mercedes-Benz đã loại bỏ ít nhất một số hoặc tất cả các mẫu wagon khỏi dòng sản phẩm Bắc Mỹ của họ - hiện đang được bán (2016) VW Golf Sportwagen là một ngoại lệ đối với tình trạng khan hiếm xe wagon nhập khẩu ở Bắc Mỹ.
 
Thiết kế của nó đã được đón nhận cực kỳ nồng nhiệt và đã lọt vào vòng chung kết "Thiết kế thế giới của năm 2013".
 
Vào tháng 7 năm 2019, bảng tên "Atenza" đã bị loại bỏ tại thị trường Nhật Bản như một phần của cấu trúc đặt tên toàn cầu mới của Mazda.
Một bản làm mới giữa chu kỳ cho Mazda6 2018 đã được công bố vào tháng 11 năm 2017 tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2017. Những thay đổi đối với Mazda6 2018 bao gồm các tấm lót trước và sau mới, thiết kế bánh xe hợp kim nhôm mới, công nghệ hỗ trợ lái xe i-Activsense tiêu chuẩn trên tất cả các cấp độ trang trí của Mazda6, các loại vải và bọc nội thất mới, cùng hai cấp độ phiên bản mới là Grand Touring Reserve và Signature.
 
Mazda6 2018 là chiếc xe đầu tiên của Mazda nhận được cả Apple CarPlay và Android Auto. Các bản cập nhật phần mềm đã có sẵn cho chủ sở hữu Mazda6 2018 để bổ sung các tính năng này, và các mẫu Mazda6 mới hơn được trang bị các tính năng này từ nhà máy.

Chọn bình ắc quy ô tô thay cho xe Mazda 6 (2003 đến nay) ở cuối trang

 
Nhà Phân Phối Ắc Quy Sài Gòn | Chuyên cung cấp và lắp đặt tận nơi nhanh chóng Bình ắc quy xe ô tô Mazda6 (2003 đến nay) chất lượng cao với giá rẻ, cạnh tranh nhất tại tất cả các quận, huyện ở TpHCM.

► Gọi ngay 0966380168 cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với giá cả tốt nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Sản phẩm liên quan