So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

TÌM ẮC QUY CHO XE Ô TÔ

TÌM ẮC QUY CHO MOTO

Khoảng giá

Ắc Quy Cho Hãng Xe NISSAN

Ắc Quy Cho Hãng Xe NISSAN | Nissan Motor Company, Ltd. là một nhà sản xuất ô tô đa quốc gia của Nhật Bản có trụ sở chính tại Nishi-ku, Yokohama. Công ty bán ô tô của mình dưới các thương hiệu Nissan, Infiniti và Datsun với các sản phẩm điều chỉnh hiệu suất nội bộ có nhãn Nismo. Công ty đặt tên cho Nissan zaibatsu, hiện được gọi là Nissan Group.
Kể từ năm 1999, Nissan đã là một phần của Liên minh Renault – Nissan – Mitsubishi (Mitsubishi tham gia vào năm 2016), một mối quan hệ đối tác giữa Nissan và Mitsubishi Motors của Nhật Bản, với Renault của Pháp. Tính đến năm 2013, Renault nắm giữ 43,4% cổ phần có quyền biểu quyết tại Nissan, trong khi Nissan nắm giữ 15% cổ phần không biểu quyết tại Renault. Từ tháng 10 năm 2016 trở đi, Nissan nắm giữ 34% cổ phần kiểm soát tại Mitsubishi Motors. Năm 2014, Nissan là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất ở Bắc Mỹ
Nissan là nhà sản xuất xe điện (EV) lớn nhất thế giới, với doanh số toàn cầu là hơn 320.000 xe hoàn toàn bằng điện tính đến tháng 4 năm 2018. Chiếc xe bán chạy nhất trong dòng sản phẩm chạy hoàn toàn bằng điện của nhà sản xuất ô tô này là Nissan LEAF.
Vào tháng 1 năm 2018, Giám đốc điều hành Nissan Hiroto Saikawa đã thông báo rằng tất cả các xe Infiniti ra mắt từ năm 2021 sẽ là xe hybrid hoặc xe chạy hoàn toàn bằng điện.