So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

TÌM ẮC QUY CHO XE Ô TÔ

TÌM ẮC QUY CHO MOTO

Khoảng giá

Ắc Quy Cho Hãng Xe JAGUAR

Ắc Quy Cho Hãng Xe JAGUAR | Jaguar là thương hiệu xe sang của Jaguar Land Rover, một nhà sản xuất xe hơi đa quốc gia của Anh có trụ sở chính tại Whitley, Coventry, Anh. Jaguar Cars là công ty chịu trách nhiệm sản xuất xe Jaguar cho đến khi các hoạt động của nó được sáp nhập hoàn toàn với Land Rover để tạo thành Jaguar Land Rover vào ngày 1 tháng 1 năm 2013.
Jaguar tách khỏi Leyland của Anh và được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán London vào năm 1984, trở thành một thành phần của Chỉ số FTSE 100 cho đến khi được Ford mua lại vào năm 1990. Trong những năm gần đây, Jaguar đã sản xuất ô tô cho Thủ tướng Anh, lần giao hàng gần đây nhất là một chiếc XJ vào tháng 5 năm 2010. Công ty cũng nắm giữ các bảo đảm của hoàng gia từ Nữ hoàng Elizabeth II và Thái tử Charles.
Kể từ thời kỳ sở hữu Ford, Jaguar và Land Rover đã sử dụng các cơ sở thiết kế chung trong các trung tâm kỹ thuật tại Whitley ở Coventry và Gaydon ở Warwickshire và những chiếc xe Jaguar đã được lắp ráp tại nhà máy ở Castle Bromwich và Solihull.